Thứ Tư, 21 tháng 3, 2012

BỘ 10 HỘP THỦY TINH GLASSLOCK GL32


Đi chợ, chuẩn bị thực phẩm, và chế biến món ăn chiếm gần hết thời gian của phần đông các chị em phụ nữ. Ngày nay, phụ nữ cần giảm bớt thời gian này, dành nhiều thời gian hơn chăm sóc và nâng niu bản thân mình. Hộp thủy tinh GlassLock là sản phẩm đột phá giúp tiết kiệm đáng kể thời gian cho việc chuẩn bị bữa ăn mà vẫn đảm bảo độ tươi ngon của món ăn và cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho gia đình bạn.

GlassLock Shop hân hạnh đem đến cho gia đình bạn món quà ý nghĩa, BỘ 10 HỘP THỦY TINH GLASSLOCK, với hai dạng hộp vuông và tròn, cùng với các kích cỡ phù hợp nhu cầu sử dụng đa dạng trong việc bảo quản, cất trữ thức ăn, cũng như sử dụng hộp glasslock như các loại chén bát khác trên bàn ăn nhờ thiết kế trang nhã, sang trọng.


Thông tin về sản phẩm:
- Tên sản phẩm: Bộ 10 hộp thủy tinh GlassLock GL32
Bao gồm: + 2 cái dung tích 900ml (148x148x57mm),
                  + 3 cái dung tích 490ml (115x115x57mm),
                  + 2 cái dung tích 720ml (đường kính 148 x57mm),
                  + 3 cái dung tích 400ml (đường kính 115 x 57mm)
- Xuất xứ: SamKwang Glass Co.Ltd. Seoul, Hàn Quốc
- Nguyên liệu:
    + Thân: Thủy tinh cường lực
    + Nắp: Nhựa PP
    + Gioăng: Silicon
- Giá: 1,399,000 đồng






Hộp thủy tinh GlassLock được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Thương hiệu GlassLock là thương hiệu hàng đầu thế giới về hộp bảo quản thực phẩm. Hộp thủy tinh GlassLock được làm từ chất liệu tự nhiên, là cát, không chứa các chất độc hại như BPA, do vậy thực phẩm được bảo quản tốt mà không lo bị thôi nhiễm các chất độc hại tiết ra từ hộp đựng.




Thủy tinh GlassLock được sản xuất theo công nghệ thủy tinh cường lực, do vậy bền chắc gấp 3 lần so với thủy tinh thông thường. Ngoài ra, hộp thủy tinh GlassLock chịu được nhiệt độ từ -20 độ đến 120 độ nên bạn có thể bảo quản thực phẩm trong ngăn đông, đồng thời nấu hoặc hâm nóng thức ăn đựng trong hộp bằng lò vi sóng


Nắp hộp với vòng đệm silicon được thiết đặc biệt giúp nước và không khí không bị rỉ hay bay ra ngoài. Do đó, thực phẩm được bảo quản  lâu hơn mà không mất đi mùi vị cũng như chất dinh dưỡng, đồng thời không giữ cho tủ lạnh của bạn không bị ám mùi thức ăn, đặc biệt là những món ăn nặng mùi như cà ri, hay sầu riêng,...

Ngoài ra, bộ 10 hộp thủy tinh GlassLock còn có thể trở thành món quà ý nghĩa và sang trọng trong các dịp lễ tân gia, ngày quốc tế phụ nữ, ngày phụ nữ Việt Nam, và là món quà yêu thương gửi cho mẹ, cho vợ - những người phụ nữ luôn thể hiện tình yêu gia đình qua những món ăn ngon.





11 LÝ DO BẠN NÊN MUA NGAY SẢN PHẨM NÀY:

  1. Bảo quản thực phẩm lâu hơn các sản phẩm nhựa thông thường.
  2. Tiết kiệm đến 45% diện tích sử dụng trong tủ lạnh.
  3. Đem đến bữa ăn ngon miệng và đảm bảo dinh dưỡng cho gia đình bạn.
  4. Sản phẩm “thân thiện với môi trường”
  5. Hộp bảo quản thức ăn cho trẻ an toàn nhất hiện nay.
  6. Tiện lợi trong sử dụng: vừa là hộp bảo quản thực phẩm an toàn trong tủ lạnh và ngăn đông, vừa sử dụng để nấu, hâm nóng thức ăn trong lò vi sóng, vừa có thể dùng trực tiếp trên bàn ăn nhờ thiết kế trang nhã và sang trọng, vừa là hộp đựng giữ nhiệt cho thức ăn của những buổi cơm trưa văn phòng, picnic,…
  7. Thủy tinh trong suốt, giúp bạn chọn chính xác thực phẩm mà không cần mở nắp.
  8. Nắp kín tuyệt đối 100% giúp thực phẩm không bị mất mùi vị, chất dinh dưỡng cũng như giúp tủ lạnh và các thực phẩm khác không bị ám mùi.
  9. Nắp hộp thiết kế thông minh giúp đóng, mở dễ dàng mà không làm đổ thực phẩm ra bên ngoài.
  10. Thủy tinh siêu bền, độ bền gấp 3 lần thủy tinh thông thường, giúp bạn tự tin khi sử dụng không lo va chạm và rơi vỡ.
  11. Dễ lau chùi dù thực phẩm là các vết dầu mỡ cứng đầu nên sản phẩm luôn đảm bảo vệ sinh và giữ được độ bóng sáng.

LƯU Ý KHI SỬ DỤNG:




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét